Khởi nghiệp thành công nên bắt đầu từ đâu ? Khởi nghiệp có thực sự đáng sợ hay không ? Khởi nghiệp có dành cho tất cả mọi người hay không. Sau đây, hãy cùng tìm đọc và hiểu hơn về bài viết dưới đây nhé.
- Kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh online trong năm 2019
- Khởi nghiệp kinh doanh trên mạng, nên bắt đầu từ đâu?
- Khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cần quan tâm những gì?

Lên ý tưởng khởi nghiệp
Điều quyết định thành công của bạn phụ thuộc rất lớn vào ý tưởng ban đầu. Ở giai đoạn đầu, các startup cần kiểm nghiệm lại ý tưởng trước khi phát triển sản phẩm. Trước khi bắt đầu sản phẩm nào, bạn nên tham khảo ý kiến từ khách hàng, hỏi ít nhất 300 khách hàng xem họ có muốn sản phẩm đó không. Mỗi ngày trên thế giới có hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Vì vậy, bạn không thể chủ quan giả định về ưu điểm của sản phẩm của mình được. Vậy nên, tôi đã đi đến những con phố, những quán cafe, trực tiếp mời người dân thử nghiệm sản phẩm và hỏi về phản hồi của họ. Bất kỳ startup nào cũng có thể làm ngay điều này mà không cần phải có quá nhiều kinh phí đầu tư ban đầu.
Lập kế hoạch khởi nghiệp
Sau khi đã có những ý tưởng, điều khiến bạn biến nó thành hiện thực đó chính là lên kế hoạch cho nó và triển khai. Bạn cần lập một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết cho công việc kinh doanh của mình. Khi bạn bắt đầu với công việc kinh doang bạn phải lập kế hoạch kinh doanh nghĩa là bạn bắt buộc phải quan tâm tới nhiều vấn đề khi bắt đầu khởi nghiệp.
Xác định thị trường muốn tập trung kinh doanh
Để có được hiệu quả Marketing tốt đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về thị trường và khách hàng. Sản phẩm kinh doanh mà bạn cung cấp là nhân tố quyết định cho công việc kinh doanh của bạn. Vì vậy bạn cần chú ý quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.
Tìm đầu mối cung cấp nguồn hàng
Tiếp đến là tìm nguồn cung cấp món hàng đấy, nếu không tìm được nguồn hàng, hoặc nguồn hàng không phù hợp thì việc kinh doanh của bạn sẽ thất bại.
Thông tin về các nhà máy, cửa hàng bán buôn rất dễ dàng tìm kiếm, nhưng bạn nên nhớ luôn luôn có nhiều hơn một nhà cung cấp cho mình, không nên chỉ tin tưởng vào 1 đầu mối ruột, để hạn chế tối thiểu rủi ro xảy ra. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên cập nhật thêm các xưởng bỏ sỉ để so sánh về chất lượng, số lượng cũng như giá cả của các sản phẩm. Từ đó, bạn lựa chọn cho mình những nhà cung cấp đảm bảo nhất. Hãy bám sát kế hoạch nhập hàng với số lượng, mẫu mã để đảm bảo bạn có được mức chiết khấu tốt để có thể cạnh tranh trên thị trường.
Xác định chiến lược bán hàng
Marketting là công cụ hữu hiệu giúp bạn tiếp cận được các khách hàng tiềm năng và lôi kéo được sự quan tâm đến sản phảm và dịch vụ của bạn. Dù bạn có quảng cáo trên internet, qua sách báo, hoặc tham gia vào các hội trợ triển lãm, thì nó cũng hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn bán và đối tượng khách hàng của bạn.
Tạo một website bán hàng riêng
Khi công việc bắt đầu kinh doanh bán hàng của bạn đã đi vào ổn định, bạn nên tính đến việc tạo dựng một thương hiệu riêng cho shop của mình. Ngoài việc đăng bán trên các diễn đàn mạng xã hội…. Việc xây dựng một website bán hàng riêng là không thể thiếu , không chịu bất cứ sự quản lý của nhà cung cấp nào. Bạn sẽ dễ dàng hon trong việc quản lý các mặt hàng online trên website , đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Với website bán hàng riêng sẽ làm tăng uy tín cho shop của bạn.
EZO MEDIA - ĐỐI TÁC MARKETING TIN CẬY CHO STARTUP VIỆT
EZO Media luôn chọn phương án thực thi hiệu quả nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Luôn nhiệt tình tư vấn những vấn đề liên quan về truyền thông - thương hiệu & marketing.
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
THIẾT KẾ WEBSITE & SEO
CHĂM SÓC WEB - FANPAGE
QUẢNG CÁO FACEBOOK
QUẢNG CÁO GOOGLE
EMAIL - SMS MARKETING