Dịch vụ Email Marketing | Uy Tín – Tận Tâm Tại Sài Gòn
Email marketing là cách làm rất phổ biến, được phát triển và ứng dụng rất mạnh mẽ vì tính khá thi của nó trong việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ. Nhưng tại Việt Nam, rất ít người áp dụng hình thức này hiệu quả, hầu như là triển khai email marketing sai cách và chưa biết ứng dụng nhiều. Ở bài viết này, EZO Media sẽ chia sẻ 1 số thông tin cơ bản ban đầu mà bạn cần nắm vững khi làm hình thức tiếp thị này.
Email marketing là gì?
Email marketing chính là một hoạt động marketing thông qua email. Hoạt động này bao gồm một chu trình hoàn chỉnh, từ việc thu thập dữ liệu email khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng và lọc những email không còn giá trị marketing đối với doanh nghiệp để làm mới kho email. Email gửi tới khách hàng có mục đích để tương tác thường xuyên với khách hàng, quảng cáo, tri ân, giới thiệu một sản phẩm mới.
Có thể nói, email marketing là một phương thức quảng cáo vô cùng hữu ích cho các chiến dịch marketing.
Dịch vụ Email marketing mang lại những lợi ích gì?
Nếu so sánh với hình thức quảng cáo truyền thống bằng cách thiết kế các banner, biển quảng cáo, marketing bằng email sẽ giúp tiết kiệm triệt để các chi phí thiết kế, chi phí vận chuyển, chi phí thuê địa điểm.
Email marketing được xem như một chiếc cầu nối giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, tăng mối liên hệ, tạo lòng tin với khách hàng.
Ngoài ra, khi sử dụng hình thức này để marketing các bạn có thể thống kê chi tiết được số lượng người click mở mail, click vào các đường dẫn từ đó bạn sẽ có thể tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng, xác định đúng được thị hiếu của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp.
Hơn nữa, bạn còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể. Điều này giúp cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, coi trọng khách hàng của bạn.
Số liệu về tỷ lệ chuyển đổi trên email marketing cao hơn hẳng các loại hình marketing khác
Làm cách nào để dịch vụ email marketing mang lại hiệu quả tốt nhất?
Giống như các hình thức quảng cáo online khác, email marketing sẽ phát huy hiệu quả tối đa nếu bạn làm đúng. Để làm được điều này, bạn cần:
Có chiến lược thu thập email tốt: Email mà bạn thu thập được phải từ chính khách hàng biết đến bạn, họ tự nguyện theo dõi để nhận thông tin hoặc thứ gì đó hữu ích từ bạn.
Sử dụng email marketing ở những ngách phù hợp: Không phải những ngách nào cũng nên triển khai email marketing, do đặc thù khách hàng rất ít dùng email, họ chỉ dùng email để đăng ký tài khoản online là chính.
Có chiến lược phân phối email và làm nội dung tốt: Một tuần, bạn chỉ cần gửi 2-3 email là đủ. Nội dung mail nên hạn chế việc sale hàng, nên tập trung vào việc tạo ấn tượng tốt bằng cách chăm sóc, đề cao khách hàng.
Hi vọng, qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ email marketing là gì và những lợi ích tuyệt vời mà loại hình tiếp thị này đang mang lại. Từ đó hướng đến việc xây dựng một chiến lược email marketing hoàn hảo.
Một lời khuyên khi lựa chọn email marketing là bạn nên sử dụng dịch vụ email marketing để được đội ngũ chuyên gia am hiểu về marketing online hỗ trợ để mang lại hiệu quả tốt nhất. EZO Media là điểm đến tin cậy cho những ai đang có nhu cầu sử dụng email marketing, với rất nhiều các tính năng hữu ích (email marketing, sms marketing), đảm bảo thực hiện đầy đủ những yêu cầu trên và nói không với Spam.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline bên dưới để được tư vấn và cung cấp dịch vụ sớm nhất.
EZO MEDIA - ĐỐI TÁC MARKETING TIN CẬY CHO STARTUP VIỆT
EZO Media luôn chọn phương án thực thi hiệu quả nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Luôn nhiệt tình tư vấn những vấn đề liên quan về truyền thông - thương hiệu & marketing.