Các dịch vụ quảng cáo online như Google Ads, Facebook Ads ngày càng cạnh tranh. Riêng với Zalo – ứng dụng chat số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày nên đây được xem là mảnh đất màu mỡ để khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp. Tuy nhiên, trên thị trường quảng cáo, mảnh đất màu mỡ này vẫn chưa thực sự có nhiều người biết đến và biết cách khai thác hiệu quả.
Quảng cáo zalo là gì?
Trong 5 năm qua Zalo đã phát triển nhanh chóng, trở thành ứng dụng nhắn tin số 1 tại Việt Nam. Xu hướng quảng cáo trên di động là xu hướng của tương lai, Zalo Marketing – Quảng cáo trực tuyến trên Zalo là phương thức quảng cáo thay thế trong những năm gần đây.
Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Dịch vụ quảng cáo Zalo giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.
Ưu điểm của quảng cáo zalo là gì?
- Lượng khách hàng lớn trong độ tuổi từ 16-35 đây là thị trường tiềm năng cho các nhà bán lẻ, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay các dịch vụ liên quan khác.
- Zalo giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn, tăng doanh thu một cách hiệu quả. Thông tin người dùng chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc lọc khách hàng dễ dàng và chính xác, tiếp cận đối tượng khách hàng chính xác hơn so với Facebook, Google,…
- Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo zalo dễ dàng, chấp nhận thanh toán nội địa và quốc tế
- Hình thức quảng cáo đa dạng, phân chia theo từng lĩnh vực cụ thể, rõ ràng
- Công cụ chat mạng xã hội số 1 Việt Nam, hỗ trợ chatbox bán hàng tiện lợi.
- Chi phí quảng cáo phải chăng, tiết kiệm.
Liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo zalo bằng cách nào?
Để quảng cáo trên zalo một cách có hiệu quả, bạn nên chọn một đơn vị có kinh nghiệm và thành thạo những kỹ năng, thuật toán của zalo để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Ngay từ thời điểm vừa ra mắt, EZO Media đã nắm bắt được cơ hội và tiềm năng của quảng cáo Zalo. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà đại lý quảng cáo Zalo, tiếp cận xu hướng quảng cáo trên mạng di động. Tính đến nay, EZO Media đã giúp đỡ các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác thành công với nhiều khách hàng, mang lại hiệu quả về doanh số cao hơn cho doanh nghiệp.
Sự chuyên nghiệp khi tổ chức quảng cáo trên zalo được thể hiện qua những đặc tính:
- Thiết kế mẫu quảng cáo độc đáo, thu hút người tiêu dùng
- Nghiên cứu sâu chiến lược quảng cáo của đối thủ
- Tư vấn, lập kế hoạch phát triển chiến lược, luôn sát cánh cùng bạn trong mọi hoàn cảnh
- Báo cáo chi tiết tình hình hiệu quả công việc
- Cập nhật tính năng, xu thế mới, luôn thay đổi để nâng cao chất lượng quảng cáo
Hãy liên hệ quảng cáo với EZO Media ngay từ hôm nay nếu bạn/doanh nghiệp của mình có nhu cầu lấn sân sang vùng đất Zalo màu mỡ.
EZO MEDIA - ĐỐI TÁC MARKETING TIN CẬY CHO STARTUP VIỆT
EZO Media luôn chọn phương án thực thi hiệu quả nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Luôn nhiệt tình tư vấn những vấn đề liên quan về truyền thông - thương hiệu & marketing.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

THIẾT KẾ WEBSITE & SEO

CHĂM SÓC WEB - FANPAGE

QUẢNG CÁO FACEBOOK

QUẢNG CÁO GOOGLE
